Đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tại địa phương, LocknLock đã trao tặng hàng chục nghìn sản phẩm gia dụng thiết yếu như nồi chảo, hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt… với tổng trị giá gần 10 tỷ đồng. Các suất quà sẽ được trao tặng tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, đặc biệt là các hộ gia đình đơn thân tại các vùng sâu, vùng xa.
Tây Nguyên- vùng đất của đại ngàn xanh thẳm, nơi những con người chân chất, kiên cường bám đất giữ làng- vẫn còn đó những khó khăn trong đời sống thường nhật, đặc biệt tại các buôn làng xa trung tâm. Chính tại nơi này, với mỗi phần quà được gửi đi, LocknLock mong muốn không chỉ mang đến sự tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày, mà còn tiếp thêm hy vọng và động lực để người dân vững bước vượt qua thử thách, vươn lên trong cuộc sống.
“Courage with LocknLock” (Can đảm cùng LocknLock) là chiến dịch CSR dài hạn LocknLock đã và đang triển khai trên khắp cả nước. Thông qua chương trình này, thương hiệu tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng, không chỉ bằng các sản phẩm chất lượng, mà còn bằng những hành động thiết thực vì sự phát triển bền vững và gắn kết xã hội.
PV